วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พาเดินเที่ยว : งาน Commart Comtech ส่งท้ายปี 2014 วันแรกกอบด้วยสิ่งไร?



สวัสดีแฟน ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านตราบวานถือเป็นวันแรกของงาน Commart Comtech 2014 มหกรรมจำหน่ายสินค้าไอทีระดับประเทศ

ภายในงานท่านก็จะได้พบกับสินค้าITในกลุ่ม Notebook, PC, Smart Phone, Hiend, Gaming Gear,Smart Gadgetsกับอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วย Promotion การ ลด แลก แจก แถม เอาใจคอเกมส์เมอร์ และขาช็อปไอทีอย่างถึงใจ พิเศษสุดกับสุดยอดแห่งนวัตกรรมของ Gaming มากมายที่รอให้ท่านไปสัมผัสกันในงานนี้

ส่วนตัวนะครับ รูัสึกว่าการจัดงานในครั้งนี้นั้นความรู้สึกกะว่ากำลังไปเดินพันทิพหรือเซียร์รังสิต อยู่เลยครับ



เกี่ยวกับบรรยากาศวันแรกภายในงานนั้นต่อนข้างเงียบเหงา..มีคนมาเดินกันค่อนข้างบางตา ที่เห็นเดินเปลี่ยนไปมานั้นเป็นเหล่าพนักงานของแต่ละบูธเกือบทั้งหมด หรืออาจเป็นเพราะว่าวันนี้เป็นวันแรกของงาน และช่วงเวลาที่ผมไปเดินเก็บภาพนั้นก็เป็นเวลา 15.00-17.00 ซึ่งเป็นเวลาทำงานจึงทำให้มีคนไม่มากนัก



ในงาน Commart Comtech 2014 นั้นแบรนด์ดังคงพาเหรดกันมาครบเหมือนทุกครั้งไม่ว่าจะเป็น บูธของ Lenovo, บูธของ MSI บูธของ Acer, บูธของ ASUS, บูธของ Toshiba, บูธของ Dell พร้อมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย ต่างก็พากันออกมาจัดโปรโมชันสินค้า,สนนราคาโน๊ตบุ๊ค กันแบบเด็ดๆ มาให้ซื้อหาไล่ไปตั้งแต่ส่วนลดเงินสด ผ่อนตัดผ่านด้วยบัตรเครดิต 0% เหรอแม้แต่ของแถมต่างๆ มากมาย




มาดูกันครับว่า คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริมต่างๆ โปรโมชั่นต่างพร้อมกับสินค้าอะไรที่มีความน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลยครับ!!



ของพวกนี้นั้นผมไม่ค่อยแน่ใจว่าเครื่องสเปกเก่าแค่ไหนแต่ถ้าเทียบจากราคาตั้งไว้ให้เห็นนั้นก็ถือว่าลดหลายพันอยู่ครับ




พร้อมด้วยดูเหมือนบูธที่ดูเหมือนจักได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น  บูธ J.I.B. (PLAZA ZONE) ที่ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งอุปกรณ์ GAMING GEAR & PC ระดับแนวหน้าของวงการไอที ด้วยการยกกองทัพคาราวานสินค้าไอทีต่างๆ ขนขบวนมาลดค่ากันแบบถล่มทลาย Sale up to 90% พร้อมด้วย



พร้อมทั้งนำ “DESKTOP ROG” คอมพิวเตอร์  Computer Gaming เครื่องเเรกของโลก มาจัดแสดงโชว์ในงานนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าหาดูได้แค่จาก บูธ J.I.B. เท่านั้น



นอกจากนี้นั้น J.I.B. ยังจัดโซนจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ดังชั้นนำก็นำด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ASUS, Kingston’s, Sandisk, Racer, Steelseries, Cougar, Thermaltake, Neolution E-sport ก็ได้นำมาจัดโปรโมชั่น ที่ไม่ได้แตกต่างจากเจ้าของแบรนด์มาออกบูธเองครับ ลดสนนราคาพิเศษสูงสุดถึง 50 %


ทิ้งท้ายกันด้วยภาพของสาวๆ พริตตี้แสนสวยซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันของงาน Commart Comtech 2014 ที่เด็ดดวงไม่จำนนที่ไหน? เรื่องหน้าตาขอไม่พูดถึงแต่ที่ระบุว่าเด็ด!!! นั้นคือทรวดทรง หน้าตา ไฟหน้า ของพวกเธอ

ความคึกคัก

ต่างว่าวันหยุดนี้ใครยังไม่มีโปรแกรมว่าจะไปไหน ทางทีมงานขอแนะนำให้ไปเที่ยวเดินเล่นเที่ยวกันในงาน Commart Comtech Thailand 2014 ครับเดินรับแอร์เย็นๆ งานมีระหว่าง วันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557 นี้   ณ ศูนย์สิริกิติ์ ก็เพราะว่าถือว่างานนี้เป็นงานจัดแสดงพร้อมด้วยจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งใหญ่ส่งท้ายปีแล้ว

ขอบคุณเนื่องด้วยการติดตามนะครับ

ที่มา:http://hitech.sanook.com/1392649

ทำเป็นติดตามข่าวสารIT คอมพิวเตอร์ได้ที่นี่ :http://thaizones-hitech.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น