วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เอไอเอส 3G 2100 ให้ลูกค้าทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ“AIS mPAY Rabbit” ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

เอไอเอส 3G 2100 ให้ลูกค้าทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ“AIS mPAY Rabbit” ได้อย่างเป็นทางการแล้ว

height=458

31 ตุลาคม 2556:เอไอเอส 3G 2100 เปิดนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ จับมือแรบบิท และซัมซุง ให้ลูกค้ายุค 3G ทุกคนเริ่มสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit” ได้อย่างเป็นทางการแล้วภายใต้แนวคิด “ซิมเดียวที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์” เพื่อยกระดับและเสริมศักยภาพการใช้ชีวิตให้สะดวก รวดเร็วทันใจ และคุ้มค่ากว่าเดิม

โดย (1) สะดวก เพียงใช้มือถือแตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT และชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าชั้นนำได้โดยพกเพียงโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเดียว (2) รวดเร็ว ทันใจสามารถเติมเงินแรบบิทผ่าน“mPAY App” ทางมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง และ (3) คุ้มค่า กับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมายที่ลูกค้าจะได้รับโดยลูกค้าที่มีความสนใจบริการ

สามารถเปลี่ยนหรือซื้อซิม “AIS mPAY Rabbit” ได้ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขาในกรุงเทพฯพร้อมรับส่วนลดแพ็กเกจค่าโทรและอินเตอร์เน็ต รวมทั้งรับค่าโดยสาร BTS ฟรี!รวมมูลค่าสูงสุด 900 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.56 – 31 ม.ค.57

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากเมื่อต้นเดือนเม.ย.56 ที่ผ่านมา เอไอเอสจับมือแรบบิท ร่วมกันนำนวัตกรรม NFC ในรูปแบบของซิมการ์ดเข้ามาให้บริการในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก

บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 ภายใต้บริการ “AIS mPAY Rabbit”เพื่อมอบประโยชน์ สร้างคุณภาพชีวิตและเสริมศักยภาพในการดำเนินชีวิตให้แก่คนไทย โดยเป็นการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจทดลองใช้บริการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าสมัครทดลองใช้บริการเป็นจำนวนมากนั้น
สำหรับวันนี้ เรามีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน โดยผลิตซิม NFC จำนวนมากพร้อมทั้งเตรียมการให้บริการเปลี่ยนซิม และการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้บริการ จึงจับมือพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่อย่างแรบบิทและซัมซุงร่วมกันเปิดให้บริการ “AIS mPAY Rabbit” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “ซิมเดียวที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์”เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสในยุค 3G ทุกคน ได้เริ่มสัมผัสประสบการณ์ของนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่

โดยลูกค้าสามารถนำมือถือซัมซุงรุ่นที่รองรับเทคโนโลยี NFC ในระบบ เอไอเอส 3G 2100 แตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT รวมถึงใช้ซื้อของ และรับบริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมให้บริการแรบบิทเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่การใช้ชีวิตของคนเมือง เป็นการยกระดับและเสริมศักยภาพครบทั้ง 3 ด้าน ได้แก่
(1) สะดวก
มีเพียงโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเดียว ก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้า BTS , รถโดยสาร BRT และชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าชั้นนำในเขตกรุงเทพและปริมณฑลได้
(2) รวดเร็ว ทันใจ
สามารถเติมเงินแรบบิท,ตรวจสอบมูลค่าเงินคงเหลือหรือดูรายการใช้งานย้อนหลังผ่านมือถือได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย “mPAY App”
(3) คุ้มค่ามากกว่า
กับโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับมากมาย จากร้านค้าชั้นนำ อาทิส่วนลด 10% จากร้านแมคโดนัลด์ เป็นต้น

ทางด้านนางสาวชุณหพร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด ในฐานะของผู้พัฒนาและให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า “นอกเหนือจากการใช้บริการ“AIS mPAY Rabbit”แตะเพื่อชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS และรถโดยสาร BRT เพื่อเพิ่มศักยภาพการใช้ชีวิตให้คนเมืองได้อย่างสะดวกสบายแล้ว

ลูกค้ายังสามารถใช้บริการนี้แตะเพื่อชำระค่าอาหาร ,เครื่องดื่ม หรือรับบริการจากร้านค้าต่างๆที่ร่วมให้บริการ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 40 แบรนด์ 700 จุดรับแรบบิทในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ แมคโดนัลด์ , เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ , สตาร์บัคส์ และอานตี้ แอนส์เป็นต้นได้เหมือนกับบัตรแรบบิท

อีกทั้งลูกค้าจะยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆเช่นเดียวกับบัตร แรบบิทในรูปแบบปกติไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางโดยรถไฟฟ้าBTSที่ผู้ใช้“AIS mPAY Rabbit”สามารถเดินทางได้ประหยัดกว่าด้วยค่าโดยสารอัตราเดิมไปจนถึงสิ้นปี56และส่วนลด/ข้อเสนอพิเศษต่างๆจากร้านค้าชั้นนำมากมาย”
และนายสิทธิโชคนพชินบุตรผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคมบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัดบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด ในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยีสุดล้ำ NFC กล่าวว่า “เนื่องจากเทคโนโลยี NFC กำลังได้รับความนิยมและมีการเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตให้แก่คนยุคใหม่ ดังนั้น ซัมซุงจึงพัฒนาสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับเทคโนโลยีดังกล่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับการเปิดให้บริการ “AIS mPAY Rabbit”อย่างเป็นทางการ ลูกค้าสามารถใช้บริการ “AIS mPAY Rabbit” ได้กับสมาร์ทโฟนซัมซุงที่รองรับเทคโนโลยี NFC จำนวน 6 รุ่น ได้แก่

กาแลคซี่ โน้ต 2(Galaxy Note 2), กาแลคซี่ โน้ต 3 (Galaxy Note 3), กาแลคซี่ เอส 3 (Galaxy S3), กาแลคซี่ เอส 3 มินิ (Galaxy S3 Mini), กาแลคซี่ เอส 4 (Galaxy S4) และกาแลคซี่ เฟม (Galaxy Fame)

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าที่ ซื้อมือถือซัมซุง 6 รุ่น ดังกล่าวตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย.56 – 31 ม.ค.57 รับฟรีซิม “AIS mPAY Rabbit”พร้อมค่าโดยสารBTS 100บาทรวมมูลค่าทั้งสิ้น500บาท”
โดยลูกค้าที่มีความสนใจบริการสามารถเปลี่ยนหรือซื้อซิม “AIS mPAY Rabbit” ได้ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.56 เป็นต้นไป และพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือเปลี่ยนซิม ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.56 – 31 ม.ค.57

รับสิทธิพิเศษส่วนลดแพ็กเกจค่าโทรและอินเตอร์เน็ตรวมทั้งรับค่าโดยสาร BTS รวมมูลค่าสูงสุด 900 บาทด้วย จากนั้นดาวน์โหลด “mPAY App”2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดลงบนมือถือผ่านทาง Play Store และลงทะเบียน “AIS mPAY Rabbit”เพื่อเริ่มใช้งาน และเมื่อลูกค้าเติมเงินผ่าน “mPAY App” ตั้งแต่300 บาทขึ้นไป จะได้รับ mCASH เพิ่มฟรี 30 บาทด้วย (1 สิทธิ์ / 1 เดือน /1 เลขหมาย)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายชื่อร้านค้าที่สามารถใช้บริการได้เพิ่มเติมทาง http://www.ais.co.th/aismpayrabbit/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น